Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Nhằm đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, chúng tôi xin gửi đến Quý khách hàng chính sách đổi trả hàng hóa như sau:

  • Hàng đã mua xin miễn trả lại
  • Quý khách vui lòng kiểm tra lại hàng hóa về số lượng, chất lượng và số tiền thanh toán trước khi rời khỏi cửa hàng.
  • Khách hàng ở xa nhận hàng qua đơn vị chuyển phát xin vui lòng xác nhận tình trạng hàng hóa bao gồm: mã hàng, số lượng, tình trạng rơi vỡ … trong vòng 1 ngày kể từ khi nhận hàng. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm nếu vượt qua thời gian quy định
  • Hàng hóa bảo hành theo số Serial hoặc tem bảo hành.
  • Hóa đơn tài chính vui lòng lấy ngay trong ngày, chúng tôi sẽ clear nếu khách hàng không lấy VAT theo quy định pháp luật.

MỘT SỐ TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA

  • Hàng hóa bị sai do kho giao nhầm mẫu mã so với mẫu mà khách đặt hàng
  • Hàng hóa bị thiếu kể cả phụ kiện đã thỏa thuận từ trước.
  • Hàng hóa bị rách, rơi vỡ do đóng gói sai quy cách ngoại trừ rơi vỡ do bị ném khi vận chuyển.
  • Hàng hóa bị lỗi do nhà sản xuất, đổi trả trong vòng 15 ngày.

ĐIỀU KIỆN CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ

Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

  • Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Văn Nguyên
  • Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong nếu có (không bị rách vỏ hoặc dán lại)
  • Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ …).
  • Hàng hóa không bị vào nước
  • Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo.
  • Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, xốp,.. (film dán, màng nhựa…).
  • Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (hóa đơn) và khách hàng xuất trả hóa đơn khi trả lại hàng.

Chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển (nếu có) trong các trường hợp sau:

  • Sai mẫu mã hoặc thiếu hàng
  • Không đầy đủ thiết bị và phụ kiện như hai bên đã thỏa thuận.
  • Hàng không đạt chất lượng.

QUY TRÌNH ĐỔI HÀNG

  • Khách hàng thông báo cho chúng tôi tình trạng hàng hóa qua điện thoại, Zalo, Email…
  • Nhận hàng lỗi tại cửa hàng hoặc qua chuyển phát.
  • Bộ phận kỹ thuật của cửa hàng sẽ kiểm tra và xác nhận lỗi.
  • Chúng tôi sẽ tiến hành đổi sau khi có xác nhận của kỹ thuật.
  • Hoàn tiền với các sản phẩm bị hết hàng hoặc đổi qua sản phẩm mới có tính năng tương đương (có bù trừ theo giá trị hàng hóa).
  • Thời gian hoàn tiền: 1-3 ngày làm việc.

THỜI GIAN VÀ CÁCH THỨC HOÀN TIỀN

Xin Quý khách vui lòng cho chúng tôi từ 1 – 3 ngày làm việc để đánh giá và xử lý yêu cầu đổi/ trả hàng. Sau khi kết quả đánh giá cho thấy sản phẩm của Quý khách đáp ứng các quy định về đổi/ trả hàng, chúng tôi sẽ thông báo kết quả và hoàn tiền lại cho Quý khách.

Tuỳ thuộc vào thời gian xử lý của từng ngân hàng, thông thường có thể mất từ 1 – 10 ngày làm việc để tiền vào tài khoản của Quý khách. Nếu Quý khách không nhận được tiền vào tài khoản sau 10 ngày làm việc, xin vui lòng liên hệ lại với chúng tôi qua 0963 358 296. Chúng tôi sẽ liên hệ ngay với ngân hàng để nhờ kiểm tra và xử lý nhanh hơn cho Quý khách.

Xin lưu ý là chúng tôi chỉ có thể hoàn trả lại số tiền mà Quý khách trả cho sản phẩm đã mua, các chi phí phát sinh cho việc mua hàng như chi phí giao hàng, chi phí cài đặt hoặc hỗ trợ kỹ thuật và các chi phí phát sinh khách sẽ không được hoàn